• máy tính để bàn, máy bộ lắp ráp, máy tính cũ và mới giá rẻ tại Hà Nội

Sản phẩm » VGA ( CARD MÀN HÌNH )

  • VGA ASUS RTX 3060 OC Cũ TUF GAMING GEFORCE (TUF-RTX3060-O12G-GAMING)

VGA ASUS RTX 3060 OC Cũ TUF GAMING GEFORCE (TUF-RTX3060-O12G-GAMING)

  • Giá: 6,200,000 VNĐ
  • Bảo hành: 1 tháng
  • Khuyến mãi:
  • Tình trạng: Còn hàng

Thông số kỹ thuật

- VGA ASUS TUF GAMING GEFORCE RTX 3060 OC Cũ (TUF-RTX3060-O12G-GAMING)

- BẢN 12GB / 192 bit / DDR6

- Sản phẩm đã qua sử dụng 

- Bảo hành 1 Tháng 

> Giá bán: 6.200.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Card đồ họa VGA

Hãng sản xuất

ASUS

Engine đồ họa

NVIDIA® GeForce RTX™ 3060

Chuẩn Bus

PCI Express 4.0

Bộ nhớ

12GB GDDR6

Speed

 

Lõi CUDA

 

Clock bộ nhớ

 

Giao diện bộ nhớ

192-bit

Độ phân giải

Digital Max Resolution 7680 x 4320

Kết nối

Yes x 2 (Native HDMI 2.1)

Yes x 3 (Native DisplayPort 1.4a)

HDCP Support Yes (2.3)

Kích thước

30.1 x 14.3 x 5.4  Cm

PSU đề nghị

750W

Power Connectors

1 x 8-pin

 

 

 

 

 

 

RTX 3060 V2 TUF GAMING của Asus được tích hợp và rút gọn lại, cung cấp sức mạnh và khả năng tản nhiệt hiệu quả hơn. Ba chiếc quạt được lắp ráp với công nghệ mới, với một tấm che kim loại 100%. Ngoài ra, vòng quay của quạt đã được tối ưu hóa để giảm đối lưu khí hỗn loạn, hơn nữa nó được cài đặt chế độ hoạt động tự động, nếu như nhiệt độ thấp và ổn định, nó sẽ tự động ngừng quay và ngược lại. Các chi tiết đều được gia công và nghiên cứu kỹ lưỡng, và được kiểm soát rất chật chẽ.  Các tính năng bổ sung, bao gồm các thành phần TUF, Công nghệ Auto-Extreme, giá đỡ GPU mới và một lỗ thông hơi ở mặt sau làm cho TUF giống như một "nhà máy" hoạt động trơn tru và hiệu quả. Đối với những "kiến trúc sư" , chiếc VGA này sẽ là một trợ thủ đắc lực.

Cải tiến công nghệ Axial.

 

Nếu là một fan của thương hiệu ASUS Gaming, bạn không thể không biết tới công nghệ thiết kế cánh quạt có viền bao quanh đặc trưng của Asus. Ở phiên bản RTX 3060 V2 TUF GAMING, nó đã được đưa lên một đẳng cấp mới, tối ưu hóa cho một bộ tản nhiệt mới hơn, lớn hơn, có nhiều cánh tản nhiệt và gia tăng diện tích so với thế hệ trước. Quạt trung tâm là 13 cánh, quạt phụ là 11 cánh. Vòng chắn trên các quạt bên đã được làm mỏng để cho phép hút gió bên nhiều hơn và cung cấp luồng không khí tốt hơn qua mảng làm mát. Trải nghiệm game với sự yên tĩnh cũng là một ưu tiên hàng đầu, vậy nên Asus đã nghiên cứu và gia công rất kỹ lưỡng.

Những phát kiến mới.

 

Quạt trung tâm được đảo ngược hướng so với hai quạt phụ, giúp giảm luồng không khí nhiễu loạn bên trong tản nhiệt để tăng hiệu suất tổng thể. Nếu nhiệt độ dưới ngưỡng 50 độ, thì quạt sẽ ngừng quay, giảm tiếng ồn ở khi sử dụng các tác vụ nhẹ.

Hiệu suất tối đa.

Asus đã sử dụng quy trình sản xuất cải thiện độ mịn của bề mặt tản nhiệt, điều này để cải thiện khả năng dẫn nhiệt vào tản nhiệt, để các cánh quạt công nghệ Axial được phát huy tối đa hiệu quả. Việc tăng kích thước tản nhiệt so với thế hệ trước cung cấp nhiều không gian tản nhiệt hơn để tạo ra hiệu suất hoạt động cao hơn.

Linh kiện cao cấp.

Các thành phần linh kiện được lựa chọn cho nhãn hiệu TUF GAMING đều thông qua quá trình tuyển chọn kỹ càng, với việc đảm bảo hiệu suất làm việc và độ bền của chúng. Ngoài cuộn cảm và MOSFET đạt tiêu chuẩn hàng đầu, các tụ điện cũng đều phải đáp ứng được các chứng nhận và tiêu chuẩn quân sự Hoa Kỳ, giúp TUF GAMING đạt được các thứ hạng cao so với đối thủ cạnh tranh. Các thành phần được hàn vào PCB bằng quy trình sản xuất tự động Auto-Extreme, và loại bỏ lỗi do con người đảm bảo mỗi chiếc Card đồ họa đáp ứng các thông số kỹ thuật khắt khe. Cuối cùng, để đảm bảo hiệu suất hoàn hảo khi sử dụng và làm việc, những chiếc VGA này phải trải qua thử nghiệm và kiểm tra lên tới 144 giờ đồng hồ mới cho ra kết quả kiểm tra và đánh giá chính xác nhất.

Cá tính, phong cách.

 

Phần Backplate được thiết kế hầm hố với Logo TUF GAMING đặc trưng và độ hoàn thiện rất cao, và đương nhiên sản phẩm cao cấp này sẽ có phần mềm đi kèm để chỉnh LED, đối lưu khí, điều tốc FAN, đó là phần mềm GPU TWEAK III, còn nếu để chỉnh về LED và ánh sáng, thì Aura Sync sẽ là lựa chọn của bạn.

 

Sản phẩm cùng loại:

máy tính để bàn, máy bộ lắp ráp, máy tính cũ và mới giá rẻ tại Hà Nội